Air Jordan 7 “Citrus”

Air Jordan 7 “Citrus” คู่สีที่กลับมาอีกครั้ง หลังจากเปิดตัวครั้งแรกในปี 2006

 

 

 

 

 

การกลับมาของ Air Jordan 7 คู่สี “Citrus”ครั้งนี้ เป็นการกลับมาอีกครั้งหลังจากที่เปิดตัวไปครั้งแรกในปี 2006 และยังเป็นการฉลองครบรอบ 30 ปีกับรองเท้า Air Jordan 7 รุ่นนี้ ซึ่งถ้าย้อนกลับไปในฤดูกาลปี 1991-92 ถือเป็นฤดูกาลที่สำคัญของ ไมเคิล จอร์แดน ที่นอกจากจะได้แชมป์ NBA สมัยที่ 2 แล้ว ยังได้เป็นผู้เล่นทรงคุณค่าทั้งของฤดูกาลปกติและในรอบชิงชนะเลิศอีกด้วย อีกทั้งยังเป็นหนึ่งใน Dream Team ร่วมแข่งขันโอลิมปิกที่เปิดให้นักบาสเกตบอลอาชีพจาก NBA เข้าร่วมการแข่งได้ และคว้าเหรียญทองมาครองได้อย่างไม่ยากเย็นเท่าไรนัก

 

 

Air Jordan 7 นั้นมีแรงบันดาลใจการออกแบบจากศิลปะของชนเผ่าในแอฟริกาตะวันตกและดนตรีป๊อบร่วมสมัยของชาวแอฟริกัน พร้อมกับนำเทคโนโลยี Nike Huarache ทั้งนี้ยังเป็นปีแรกที่รองเท้า Air JordanAir Jordan แยกไลน์ออกมาจาก Nike Basketball แบบชัดเจน และสำหรับคู่สี “Citrus” ที่มาในหนังนูบัคสีดำตัดกับสีส้ม/เหลืองทำให้รองเท้าคู่นี้มีความสดใส อีกทั้งมีการเดินด้ายไว้อย่างสวยงาม

 

 

เพื่อน ๆ ชาวสแลมเมอร์สที่ชื่นชอบ ไมเคิล จอร์แดน หรือเป็นสายรองเท้าจอร์แดน สามารถหาซื้อจับจอง Air Jordan 7 “Citrus” เป็นเจ้าของแล้วได้ที่ SLAMMMERS THAILAND Central World ชั้น 3 โซน EDEN และ Mega Bangna ชั้น 2 หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ https://bit.ly/3BNQtFJ

 

สามารถอัปเดตสินค้าภายในในร้านได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/slammersTH

Instagram : https://www.instagram.com/slammers.thailand